TÁC DỤNG CỦA HỌC ĐÀN PIANO

tác dụng của việc học đàn Piano đối với trẻ em

TÁC DỤNG CỦA HỌC ĐÀN PIANO ĐỐI VỚI NGƯỜI LỚN VÀ TRẺ NHỎ

“Dù là một cô bé 7 tuổi hay một cụ ông 70 tuổi vẫn có thể chơi đàn piano”

Giờ đây, chơi đàn không chỉ đơn thuần là một hình thức giải trí như ta thường quan niệm mà nó còn mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích thiết thực đối với mọi độ tuổi khác nhau:

1. Tác dụng của học đàn Piano đối với trẻ nhỏ:

Việc học Piano sẽ giúp bé kích thích trí não, tăng khả năng tư duy, thúc đẩy sự sáng tạo. Rèn luyện tính kiên trì, sự tập trung, lập trường. Tạo sự phối hợp nhịp nhàng trên cơ thể trẻ: Không giống một số nhạc cụ khác, khi chơi đàn, yêu cầu người chơi phải có sự phối hợp nhịp nhàng giữa tay và mắt…. Sự phối hợp nhịp nhàng đó giúp trẻ linh hoạt, nhạy bén hơn khi tham gia các hoạt động khác trong cuộc sống. Không những thế, việc có thể chơi được nhạc cụ còn giúp bé trở nên nổi trội, tự tin hơn trước đám đông hoặc các bạn cùng trang lứa.

tác dụng của việc học đàn Piano đối với trẻ em

2. Tác dụng của học đàn Piano đối với người lớn:

Việc học Piano cũng có tác dụng như chạy bộ hoặc bài tập yoga mỗi ngày giúp tay chân linh hoạt, dẻo dai hơn, luôn giữ cho mình bộ não minh mẫn, ngăn chặn chứng mất trí nhớ sau này. Ngoài ra, sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng, những bản nhạc du dương không chỉ là liều thuốc tốt đối với tinh thần mà còn giúp mọi người trong gia đình gần gũi, gắn kết với nhau hơn.

tác dụng của việc học đàn Piano đối với người lớn

?“Lớp Nhạc Giáng Sol” nơi giúp bạn thỏa sức khám phá tài năng của mình. Nhận học viên ở mọi lứa tuổi, mọi thời điểm.

?Địa chỉ :

Cơ sở 1: 37A Trần Thị Do, P. Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM – ĐT: 0868.913.207

Cơ sở 2: 94 Nguyễn Thị Sáu, P. Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM – ĐT: 0868.903.207

 

Trả lời